เว็บดูหนังใหม่ชนโรงบนมือถือ

 


เว็บดูหนังใหม่ชนโรงบนมือถือ : มาพบกันอีกแล้วนะครับกับ Blog ที่พูดคุยเกี่ยวกับหนังนะครับ วันนี้ผมจะพูดถึงเว็บดูหนังใหม่ชนโรงที่เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้บนมือถือ เว็บดูหนังชนโรงที่ผมจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้นะครับ เว็บดูหนังที่ผมได้นำมานั่นต้องดีแล้วตอบโจทย์เพื่อน ๆ แน่นอน รับรองไม่ผิดหวัง

เว็บดูหนังชนโรงที่เพื่อนของผมได้แนะนำมาอีกที่นึงนะครับ เป็นเว็บดูหนังทีมีการอัพเดทหนังใหม่ตลอดนะครับ ไม่ได้มีแค่หนังชนโรง เพียงอย่างเดียวมีหนังมากมายให้เพื่อน ๆ เลือกด้วยครับ

ทางตัวเว็บมีการใช้งานที่ง่ายไม่ต้องสมัครสมาชิกเพื่อน ๆ ก็สามารถใช้บริการได้ทันที และแน่นอนไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

เว็บดูหนังใหม่ชนโรงนี้มีชื่อว่า
NEWMOVIE4HD ก็เป็นเว็บดูหนังออนไลน์ที่น่าจับตามอง แต่การจับตามองอย่างเดียวคงไม่ดี ต้องไปทดลองใช้บริการดูครับ งั้นเรามาทำความรู้จักเว็บดูหนังออนไลน์นี้กันเลยครับ เมื่อเข้ามาในตัวเว็บแล้วเราก็จะผมหนังอัพเดทใหม่ แล้วก็หนังชนโรง ขวามือด้านบนจะเป็นช่องค้นหาหนัง ถัดลงมาด้านล่างก็จะเป็นแท็กหนังแนะนำ ซึ่งจะรวมไปด้วยหนังดัง ๆ ต่าง ๆ 44-45 เรื่องให้เพื่อน ๆ ลองไปรับชม

เมื่อได้หนังที่ถูกใจแล้วก็ไปดูกันเลยเมื่อคลิกเข้าไปในหนังที่เราต้องการดูแล้วละก็จะพบว่าเข้ามาก็จะเป็นแสดงเกี่ยวกับตัวอย่างหนัง หรือ Trailer ที่มาพร้อมกับคะแนนหนัง และก็เสียงไทยมาสเตอร์ ความชัดระดับ HD แล้วก็ปีที่สร้างหนังพอมาถึงตัวเล่นวิดีโอแล้ว เมื่อคลิกเริ่มเล่นหนังเริ่มเล่นทันที เป็นตัวเล่นที่มีความเร็วมาก ด้านล่าง ตัวเล่นหนัง จะมีปุ่มแจ้งหนังเสีย ถัดจากนั้นจะเป็นหนังติดดาวที่เพื่อน ๆ อาจสนใจ ถึงผมจะเปิดประเด็นมาว่า เว็บดูหนังชนโรงบนมือถือ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะดูแค่มือถืออย่างเดียว เพื่อน ๆ สามารถดูบนคอมพิวเตอร์ก็ได้เช่นเดียวกัน เพื่อให้ไม่เป้นการเสียเวลาแล้วรบกวนเพื่อน ๆ มากเกินไปต่อไปผมจะเข้าถึงหนังที่ผมเคยดูแล้วเกิดความรู้สึกชอบ ก็เลยจะนำมาเล่นให้เพื่อน ๆ ฟังเพื่อเป็นการแนะนำหนังแล้วรีวิวหนังให้เพื่อนกันนะครับ

Face/Off (1997)
Face/Off คือ เรื่องราวของ ฌอน อาร์เชอร์ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ต้องสูญเสียลูกชายไป หลังจากที่ แคสเตอร์ ทรอย อาชญากรร้ายพยายามลอบสังหารเขา หลายปีต่อมา แคสเตอร์ได้วางแผนก่อการร้ายครั้งใหญ่ในลอสแองเจลิส และณอนก็สามารถจับตัวแคสเตอร์ได้สำเร็จ แต่การต่อสู้ก็ทำให้แคสเตอร์นั้นอยู่ในอาการโคม่า เพื่อสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับการก่อการร้าย ฌอนได้ทำการผ่าตัดสลับหน้ากับแคสเตอร์ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นขึ้นใหม่ และแฝงตัวเข้าไปอยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่ง พอลลักซ์ น้องชายของแคสเตอร์ถูกคุมขังอยู่ แต่แล้ว เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อแคสเตอร์ซึ่งฟื้นจากโคม่าได้ฆ่าทุกคนที่รู้เรื่องการสลับหน้าและสวมรอยเป็นฌอนเพื่อดำเนินแผนร้ายต่อไป และฌอนก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งแคสเตอร์และทวงชีวิตของตัวเองคืนกลับมาให้ได้

Face/Off คือ หนังแอคชั่นเรื่องดังจากยุค 90s เป็นหนังที่มีความบู๊ ระห่ำ แล้วเป็นหนังอีกเรื่องขากยุคทองของนิโคลาส เคจ ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ และยังไม่พอหนังเรื่องนี้ยังได้ทำรายได้อย่างมหาศาล เป็นหนังผมชอบแล้วนำมารีวิวให้เพื่อน ๆ เพื่อเพื่อน ๆ จะสนใจรับรองเพื่อน ๆ จะได้มันส์ไปกับฉากแอคชั่น แน่นอน หากเพื่อน ๆ ไม่อยากพลาดหนังใหม่ เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปรับชมได้ทีนี้เลย
https://newmovie4hd.com/

ความคิดเห็น